Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Dịch Vụ Bảo Vệ Ở Bình Dương Không Thể Thiếu Cho Các Doanh Nghiệp

Dịch Vụ Bảo Vệ Ở Bình Dương
Công ty dịch vụ Bảo vệ Đất võ 24h xin được trân trọng giới thiệu dịch vụ bảo vệ ở Bình Dương – dịch vụ bảo vệ dành riêng cho các quý khách hàng có nhu cầu về công tác bảo vệ ở Bình Dương. Với phương châm lấy uy tín làm đầu, công ty chúng tôi đã cung cấp rất nhiều dịch vụ cho các đối tác trong địa bàn tỉnh Bình Dương và các khu vực lân cận nhận được phản hồi rất tốt từ phía các khách hàng.
Tỉnh Bình Dương một trong những tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam có nền kinh tế cực kì phát triển với 28 khu công nghiệp tập trung với 1200 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đang hoạt động với số vốn lên tới 13 tỷ đôla mỹ. Mỗi doanh nghiệp hoạt động tại Bình Dương đều là những doanh nghiệp lớn có hoạt động kinh doanh tích cực góp phần xây dựng tỉnh Bình Dương ngày càng phát triển hơn lên.
Bởi vậy các khách hàng của Dịch vụ bảo vệ ở Bình Dương do công ty Bảo vệ Đất Võ cung cấp hầu hết đều là các khách hàng lớn tầm cỡ có nhu cầu về công tác bảo vệ nghiêm ngặt chuyên nghiệp. Do đó khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng đều chúng tôi lưu tâm nhất đó là chất lượng phục vụ mà mỗi nhân viên bảo vệ, vệ sĩ khi thực thi nhiệm vụ mang lại cho khách hàng.
Với mỗi dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách hàng sẽ được tiếp xúc trực tiếp, khảo sát tác phong làm việc cũng như thái độ giao tiếp và trình độ võ thuật, cách ứng xử của các nhân viên từ đó đưa ra quyết định đúng đắn nhất sử dụng dịch vụ bảo vệ ở Bình Dương . Ngoài ra trong quá trình thực thi công tác bảo vệ, vào những thời điểm nhất định trong năm chúng tôi còn dành ra một khóa huấn luyện nâng cao kĩ năng cho đội ngũ nhân viên trau đồi thêm kiến thức võ thuật để phục vụ khách hàng được tốt hơn.
Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Đất Võ với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ bảo vệ ở Bình Dương đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính, nắm rõ được tình hình khu vực và được đánh giá rất cao trong lĩnh vực bảo vệ đó là nhờ đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp với thái độ phục vụ tận tụy ,hết mình không những thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ mà còn để lại ấn tượng sâu đậm về cách ứng xử thân thiện, hòa nhã đối với tất cả mọi người tạo ấn tượng tốt về doanh nghiệp.
Đối tượng khách hàng mà chúng tôi hướng tới đó chính là các quý khách hàng ở Bình Dương có nhu cầu về công tác bảo vệ cho cá nhân hay doanh nghiệp đang tìm kiếm một công ty bảo vệ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo an ninh. Chúng tôi cam kết chất dịch vụ tốt nhất đảm bảo làm hài lòng quý khách.
Các dịch vụ bảo vệ ở Bình Dương do chúng tôi cung cấp bao gồm :
-Dịch vụ bảo vệ doanh nghiệp và tài sản cố định
-Dịch vụ bảo vệ yếu nhân
-Dịch vụ bảo vệ trường học, bệnh viện, siêu thị…
-Dịch vụ áp tải hàng hóa
-Dịch vụ bảo vệ sự kiện
-Tư vấn và nhận đào tạo dịch vụ bảo vệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét