Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Nam châm vĩnh cửu và các ứng dụng

Nam châm vĩnh cửu và các ứng dụng

Nam châm vĩnh cửu là loại nam châm được làm từ hợp chất sắt, niken, coban, một số hợp kim loại đất hiếm, và một số khoáng chất tự nhiên.

Nam châm vĩnh cửu thường được sản xuất thương mại như: nam châm đất hiếm, nam châm ceramic (nam châm đen), nam châm Alnico, nam châm Samarium Cobalt.



Tuy nam châm vĩnh cửu không mạnh bằng nam châm điện, nhưng nó vẫn được ứng dụng rộng rãi ngày nay vì chi phí sản xuất thấp, chịu nhiệt tốt, hiệu suất cao, được làm theo nhiều hình dáng và kích thước phù hợp sản phẩm.

Ứng dụng của nam châm vĩnh cửu:
Thành phần trong động cơ mini, máy phát điện gió.
Hệ thống âm thanh
Sản phẩm văn phòng, giáo dục.
Thiết kế nội thất, đồ gia dụng.
Thiết kế thời trang: túi, ví, bóp, cặp.

Sản xuất các bộ lọc nam châm tách sắt trong công nghiệp.

2 nhận xét:

  1. Có thể bạn cũng quan tâm đến sức khỏe, truy cập vào đây http://tribenhtrihcm.com/ để biết nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Con người bị ràng buộc bởi các nhu cầu vật chất, ý thức và đề cập cả thể xác. Nam và nữ đều với nhu cầu này, tuy nhiên nam giới thường mang thiên hướng muốn thêm chứ ko muốn bớt do bản năng truyền giống ngàn xưa. cho nên họ bị thôi thúc mua thêm phổ thông bạn tình khác nhau, nhu cầu sử dụng gian phoi thong minh HCM lan tỏa sự quyến rũ tới người khác dù đã kết hôn.

    tuy nhiên, trong thị trấn hội đương đại và thời kỳ đồng đẳng giới hiện nay, khi con người tự do chọn lựa bạn trăm năm dựa trên tình yêu, cả nam và nữ đều có dịp xúc tiếp, lựa chọn rộng rãi đối tượng khác nhau. Và trong khoảng ngừng thi côngĐây, tỉ lệ bồ bịch của cả hai giới đã khởi đầu bị san bằng.

    Trả lờiXóa