Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Định nghĩa "thực sự" của 4G,

Bao nhiêu bạn có thực sự biết về dịch vụ dữ liệu 4G trên điện thoại thông minh của bạn? Bạn có biết rằng nó không chỉ cung cấp cho bạn với các dữ liệu nhanh hơn, nhưng cũng rẻ hơn cho các hãng di động để cung cấp ? Nhưng nó vẫn còn chi phí bạn cùng một hoặc nhiều hơn như dịch vụ 3G chậm hơn?

Có lẽ là không . Đây là lý do tại sao .

Người dùng trung bình không có nhiều của một ý tưởng những gì 3G hay 4G có nghĩa là bên cạnh " là một trong những phiên bản mới hơn và nhanh hơn. " Và tại sao họ phải làm thế? Các tàu sân bay sử dụng 3G và 4G hơn như điều kiện tiếp thị hơn so với những kỹ thuật , và về cơ bản tất cả trong số họ đã nói dối ( với phước lành chính thức của Liên minh Viễn thông Quốc tế ) về những gì một chiếc điện thoại 4G thực sự được bạn . Định nghĩa "thực sự" của 4G, một cái gì đó có tàu sân bay trên toàn thế giới vẫn chưa thực hiện, là tốc độ download 1 gigabit mỗi giây ở một vị trí cố định và 100 megabits mỗi giây trong khi chuyển động.

Xem thêm: Meet The "Real " 4G
Tuy nhiên , cơ sở hạ tầng kỹ thuật như thế nào hiệu quả 3G hoạt động được so sánh với 4G là nơi mà nó được thực sự thú vị . ITU - một chi nhánh của Liên Hợp Quốc hoạt động như các cơ quan tiêu chuẩn không dây toàn cầu cho thấy, đó là mỗi thế hệ của công nghệ di động được phát triển , nó không chỉ là một kinh nghiệm tốt hơn cho người sử dụng nhanh hơn . Nó cũng dễ dàng hơn và rẻ hơn cho các hãng cung cấp.

Làm thế nào các hãng uống Milkshake của bạn

Định nghĩa kỹ thuật đơn giản nhất của tốc độ di động đề cập đến bao nhiêu dữ liệu bạn có thể chuyển mỗi giây. Với công nghệ cập nhật mà tàu sân bay được trang bị trong thế hệ thứ tư , được gọi là tiến hóa dài hạn ( LTE ) , họ có thể cung cấp nhiều hơn đáng kể bit mỗi giây , có nghĩa là một kinh nghiệm tốt hơn ở một nửa nỗ lực .

Cho một ví dụ ẩn dụ , hãy tưởng tượng bạn đang uống một milkshake . Với một ống hút, nó sẽ mất một thời gian dài để uống một dày, dựa kem nước giải khát. Nhưng với một rơm dày hơn, bạn có thể uống nó nhanh hơn nhiều . 4G là loại giống như có một rơm dày hơn.

Khả năng di chuyển nhiều bit dữ liệu nhanh hơn được đo bằng một cái gì đó gọi là hiệu quả quang phổ (còn gọi là hiệu quả phổ tần hoặc băng thông hiệu quả ) . Hiệu quả quang phổ là thước đo tốc độ dòng chảy thông tin và cải thiện với tất cả các thế hệ di động kế tiếp.

Steven Stravitz , người sáng lập Spectrum Tư vấn quản lý , là một kỹ sư chuyên nghiên cứu về xu hướng công nghệ mới nổi tập trung vào không dây và điện thoại di động . Đây là cách ông giải thích các loại hạt và bu lông .

" Hãy nói rằng một nhà điều hành trang web di động phân bổ một kênh 10 megabyte của quang phổ không dây . Trong một mạng 3G, bạn sẽ có thể tải về 10 Mbps. Trong một mạng 4G , vì nó hiệu quả hơn, bạn sẽ có thể để có được 15 , đó là một sự gia tăng 50 phần trăm trong hiệu quả , " Stravitz nói.

Nói cách khác, những tiến bộ trong công nghệ di động có nghĩa là các tàu sân bay có thể có được khả năng nhiều hơn 50 phần trăm trong khi sử dụng cùng một lượng băng thông đã giao cho họ.

Đó là tất cả ý nghĩa từ góc độ kỹ thuật , nhưng trong thực tế , tốc độ 4G LTE có nhiều khó khăn để xác định . Tốc độ LTE khác nhau dựa trên số lượng quang phổ có sẵn cho người vận chuyển đặc biệt , loại LTE được triển khai và làm thế nào các tàu sân bay xử lý phổ giữa đường xuống và đường lên từ điện thoại di động cho các tháp di động.

Các mạng di động cũng đã độ sức mạnh khác nhau khi nói để truyền dẫn , cơ sở hạ tầng mà di chuyển dữ liệu giữa các tháp di động và Internet. Một số hãng có truyền dẫn tuyệt vời trên mạng 4G ( AT & T và Verizon , đáng chú ý ) trong khi những người khác vẫn còn đang xây dựng nó ra ( Sprint ) .

Có, Họ uống It All ký

Người sử dụng không biết về mặt kỹ thuật hiệu quả quang phổ của tế bào. Vì vậy, họ đang trả tiền nội dung cũng giống như nhiều điện thoại 4G như họ đã làm cho 3G. Trong một số trường hợp , như với nước Cộng hòa không dây , họ thực sự phải trả nhiều hơn - công ty có kế hoạch 3G $ 25 và $ 40 một kế hoạch 4G .

Từ góc độ kinh doanh , dịch vụ và công nghệ 4G là rất có lợi nhuận cho hãng . Trước tiên , khả năng tát " 4G LTE " vào các thiết bị điện thoại thông minh giúp bán và làm cho quảng cáo truyền hình thú vị. Thứ hai , người tiêu dùng muốn " 4G", ngay cả khi họ không thực sự biết hoàn toàn những gì có nghĩa là . Các tàu sân bay được cung cấp dịch vụ nhanh hơn với lợi nhuận cao hơn , và bỏ túi phần còn lại của số tiền từ những người dùng nghĩ rằng đó là một thỏa thuận . Sau khi tất cả , phải không chỉ có ý nghĩa để bạn phải trả càng nhiều hoặc nhiều hơn cho dịch vụ tốt hơn so với bạn đã nhận được ?

Ở Mỹ, lợi nhuận cung cấp dịch vụ lớn hơn bao giờ hết cho một loạt các lý do, nhưng lợi nhuận tốt hơn trên sản phẩm cốt lõi của nó di động không làm tổn thương . Ví dụ, lợi nhuận của Verizon trong quý đầu tiên là gần gấp đôi những gì họ trong quý đầu tiên của năm 2013, lên đến $ 3950000000 từ 2 tỷ USD.

Tất nhiên, trong một thị trường cạnh tranh , các hãng đối thủ sẽ cố gắng hút hết khách hàng của nhau bằng cách cung cấp dịch vụ rẻ hơn cho đến khi họ bị chảy máu đi tất cả lợi nhuận thêm . Rằng điều này dường như không thể xảy ra cho chúng ta một cái gì đó thú vị về thị trường di động Mỹ .

The Economist đã có một biểu đồ thú vị trong tháng 10 năm 2013 cho thấy người tiêu dùng Mỹ phải trả tiền nhiều hơn cho các kế hoạch di động chỉ với 500MB dữ liệu hơn so với hầu hết các nước khác . Kế hoạch di động ở Mỹ với 500MB dữ liệu chi phí khoảng $ 85. Hàng xóm thân thiện của chúng tôi ở phía bắc, ngược lại, trả $ 40,60 cho các kế hoạch tương tự. Mỹ đã thâm nhập sâu hơn của LTE hơn Canada , nhưng người Mỹ vẫn phải trả nhiều hơn cho dữ liệu đó.

Steve Shaw của Juniper Networks đặt nó trong quan điểm để công bố di động tập trung vào RCR Wireless năm ngoái : "Hôm nay một gigabit của lưu lượng truy cập trên mạng của Verizon là một cái gì đó vào thứ tự của $ 7,00 , $ 7,50 một buổi biểu diễn , trong một số thị trường đó là thấp 1,00 $ hoặc ít hơn , và vì vậy trong những trường hợp đặc biệt chỉ định giá dựa trên băng thông là không đủ ", Shaw nói.

Về cơ bản, các tàu sân bay Mỹ có thể Gouge người tiêu dùng mặc dù chi phí cho mỗi bit trên mạng của họ là kỹ thuật đi xuống theo thời gian. Các tàu sân bay sẽ cho rằng họ cần phải tính những gì họ làm , vì họ đầu tư vào cơ sở hạ tầng của đất nước. Nhưng một khi tất cả các trạm cơ sở được xây dựng, tất cả các truyền dẫn được tối ưu hóa , sẽ thực sự giá đi xuống?

Sẽ kiến thức của người tiêu dùng cách thức các công trình mặt kỹ thuật thay đổi cách tính phí cho các tàu sân bay 3G và 4G? Có lẽ là không , Stravitz nói.

"Tôi nghĩ rằng một cái gì đó không được thảo luận nhiều là những đường cong đàn hồi ", ông nói . " Giá gì chỉ người trả tiền sai khiến việc sử dụng , vì vậy có một tie giữa hai người. Họ đã không bỏ nó xuống bởi vì họ thực sự không cần đến . Tie giữa cách mọi người phản ứng và những gì họ phải trả là vô cùng mạnh mẽ , vì vậy các nhà khai thác có thể sử dụng đồng hồ đo trong bản chất, bởi các kế hoạch tỷ lệ họ cung cấp. "

Tuy nhiên , đó là một cái gì đó để xem xét trong các thập kỷ sắp tới , khi thế hệ tiếp theo của trở thành hiện thực . Điện thoại của chúng tôi sẽ nhanh hơn, rẻ hơn, và dễ dàng hơn để sản xuất , nhưng hãng sẽ chỉ nhận được phong phú hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét