Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Microsoft Surface Pro 3 thể được Ra mắt vào tuần tới!

Microsoft có thể được chuẩn bị để thể hiện phiên thứ ba của bề mặt của nó Pro Windows được hỗ trợ máy tính / máy tính bảng vào tuần tới tại một sự kiện đặc biệt. Sự kiện bề mặt được xác nhận, và báo cáo cho rằng sẽ có một phiên bản nhỏ hơn của bề mặt được gọi là " bề mặt Mini " thể hiện ra ở đó, một tài liệu hỗ trợ mới (thông qua bờ vực ) cho thấy chúng ta cũng sẽ nhìn thấy một chính thức theo dõi Intel dựa trên bề mặt các thiết bị Pro của nó .

Tài liệu tham khảo đến từ một bài viết hỗ trợ mới được công bố của Microsoft rằng tài liệu tham khảo hỗ trợ được thêm vào Windows 8.1 cho Trước đó, CNET đã báo cáo rằng Microsoft sẽ có thêm một thiết bị dựa trên Intel mới cho dòng sản phẩm ngoài "Bề mặt Pro 3 máy ảnh . " bề mặt của Qualcomm dựa trên Mini được cho là tới.



Doanh thu bề mặt tăng năm qua năm quý vừa qua theo Microsoft, nhưng điều đó vẫn không nhất thiết phải chuyển vào tất cả những gì nhiều thiết bị được bán ra. Thiết bị này không bán bất cứ nơi nào gần về mức độ của iPad , ví dụ, ngay cả dự toán rosiest , nhưng Microsoft dường như cam kết nền tảng bất kể . Bề mặt không làm công việc của một thiết kế tham khảo , như một chiếc điện thoại Google Nexus , vì nó cũng trình bày Windows 8 trong một khung cảnh hoàn hảo như hệ điều hành lai có thể có thể hy vọng, đó là cái gì công ty đang rất cần như nó cố gắng để tìm thấy nó vị thế với thế hệ tiếp theo của phần mềm Windows.

Một mô hình mới sẽ là khá nhanh chóng trên đôi giày cao gót của bề mặt Pro 2 , được phát hành vào tháng Mười, nhưng bề mặt Pro ban đầu đã được đưa ra trong tháng 2 năm 2013 , do đó Microsoft không phải là cam kết một lịch trình hàng năm hoặc bất cứ điều gì ở đây . Dù bằng cách nào , chúng tôi sẽ tìm ra ngày 20 tháng 5 khi Microsoft giữ sự kiện New York của mình để nói về những gì tiếp theo cho phần cứng máy tính bảng cây nhà lá vườn của mình .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét