Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Apple không công bố một sản phẩm smartwatch

Bằng cách nào đó , mặc dù thực tế rằng Apple thậm chí đã không công bố một sản phẩm smartwatch , công ty vẫn là thực thể công ty thứ hai có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp smartwatch , chỉ đứng sau Samsung .



Samsung đã phát hành một số ít các dịch vụ thông minh Phim khác nhau, và Google , đứng thứ ba trên báo cáo Appinions thông minh Xem có ảnh hưởng , cũng đã vận chuyển các sản phẩm phần cứng khác nhau . Tuy nhiên, thị trường đang nín thở chờ đợi cho những gì Apple có thể làm . Mặc dù sự im lặng . Hãy nhớ rằng, tất cả các Apple đã nói về smartwatches là " không có bình luận . "

Sau Samsung , Apple và Google , các công ty smartwatch khác như Motorola, LG , Acer, Pebble , Sony , Intel và Microsoft đóng top ten.

Thí sinh đầu như Pebble được báo cáo thả ra về ảnh hưởng .

Có lẽ thú vị hơn, Tim Cook đứng thứ ba trong số các giám đốc điều hành có ảnh hưởng trong không gian smartwatch , sau Giám đốc điều hành Nike Mike Parker và Misfit Wearables Giám đốc điều hành Sonny Vũ , tương ứng .

Như chúng ta đã thảo luận , Apple vẫn chưa phát hành một sản phẩm duy nhất trong không gian wearables , nhưng đó không phải để nói rằng công ty không làm cho di chuyển . Apple đã thuê một số ít các chuyên gia y tế cảm biến , cũng như Giám đốc điều hành của Burberry để đi lên bán lẻ , cũng như một nhà thiết kế Nike FuelBand hàng đầu.

Nhưng iWatch của Apple sẽ sống theo những tiêu chuẩn cao đã được thiết lập cho nó? Hoặc nó sẽ được thêm một mảnh 300 $ phần cứng nhét trong ngăn kéo ?

Biên tập viên của Lưu ý: Dữ liệu sử dụng trong báo cáo này được lấy từ khoảng 25.000 ý kiến ​​liên quan đến ngành công nghiệp smartwatch giữa ngày 10 tháng 2 và 09 tháng năm năm 2014 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét