Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Những trò tán tỉnh của Recluse

Cynthia Turley đã ở giữa làm sạch bảng yêu thích của mình khi anh bước qua cánh cửa quán ăn. Một cái gì đó về trại nạc kêu gọi của mình để tiếp cận với anh ta. Có thể nó đã được thực tế rằng ông không bao giờ mỉm cười, hoặc sự cô đơn trong đôi mắt màu xanh lá cây. Dù vậy, cô luôn luôn chắc chắn bảng của ông đã sẵn sàng khi ông đến. Cô có thể thiết lập đồng hồ của mình bằng cách đến mình - 08:00 mỗi tối thứ sáu - một kẻ sọc màu xanh áo phương Tây và đập chiếc mũ cao bồi màu đen.

Khung cao của mình bị ảnh hưởng qua căn phòng với mèo ân sủng. Loại bỏ mũ của mình, ông lướt vào phòng. Anh liếc nhìn cô; mặt trời tối khuôn mặt với đôi môi mỏng của nó hoàn toàn không có cảm xúc.

"Như thường lệ," ông nói.

Cô gật đầu. Ông đã không được nhiều cho cuộc trò chuyện. Khác với những nỗ lực thường xuyên để thu hút anh ta ra, cô tôn trọng sự riêng tư của mình. Cô chuyển đến quầy mà không cần viết bất cứ điều gì xuống.

"Bít tết và khoai tây", bà tuyên bố với nấu ăn, bỏ qua các khúc khích kiềm chế của hai nữ tiếp viên khác. Tại sao họ tìm thấy nó buồn cười mà ông Cade là một người ẩn dật trốn hiểu cô. Ngay bây giờ ông chỉ đơn giản là một khách hàng.

Cô rót một tách cà phê và giao nó cho anh ta - cùng với một nụ cười vui vẻ.

"Lạnh ra khỏi đó, phải không?"

Anh nhún vai. Ông không bao giờ mặc một chiếc áo khoác và cô tự hỏi nếu anh ta thậm chí còn cảm thấy cái lạnh miền Tây Texas gió.

Cô bắt đầu đi bộ, nhưng phản ứng bất lợi của mình bị dụ dỗ cô tạm dừng.

"Mùa xuân là quanh góc."

Cô mỉm cười một lần nữa. "Nó vẫn còn hai tháng nữa, mặc dù. Tôi khó có thể chờ đợi."

Ông lại gật đầu và quay đi, nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ trong khi ông nhấm nháp cà phê. Cuộc trò chuyện đã qua - hoặc hơn cô nghĩ.

Khi cô giao bữa ăn của mình, anh liếc nhìn cô.

"Những gì thời gian để bạn có được không?"

Cô nhìn anh chằm chằm. "Nine".

Anh gật đầu. "Tôi muốn nói chuyện với bạn. Tôi có thể chờ đợi ở đây cho đến lúc đó?"

Cô gật đầu, vẫn còn liên quan đến anh ta với sự hoài nghi.

"Tất nhiên."

Những gì ông sẽ phải nói chuyện với cô ấy về? Nếu tất cả các cuộc trò chuyện của họ trong ba tháng ông đã được đến quán ăn đã được đặt lại với nhau, đó là nghi ngờ rằng họ sẽ làm cho một đoạn đáng kính. Về mặt tích cực, ở mức đó cuộc trò chuyện của họ nên được hơn bởi năm phút sau khi chín. Sau đó, cô có thể đi bộ về nhà trong hòa bình. Các clattering các món ăn, tranh giành bận rộn vào buổi trưa, và nói xấu đồng nghiệp không ngừng của cô bỏ cô ở rìa của sự kiên nhẫn của mình vào cuối ngày. Mà nhà đi bộ yên tĩnh là cơ hội của mình để thư giãn - đó và một cuốn sách tốt.

Lúc đúng chín giờ, cô loại bỏ tạp dề và vượt qua để bàn nơi Cade ngồi nuôi chén thứ năm của cà phê. Cô trượt vào băng ghế dự bị đối diện và để cho cái nhìn của cô giảm đáng kể vào cốc trong tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét