Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Những trò tán tỉnh của Recluse 2

"Bạn sẽ không ngủ một cái nháy mắt đêm nay."

Ông nhìn xuống cốc lơ đãng. "Không bao giờ có bất kỳ ảnh hưởng đến tôi."

Bằng cách nào đó mà không ngạc nhiên. Cô đã chờ anh ấy để mở trò chuyện, vu vơ tự hỏi nếu nó sẽ là mười trước khi nói. Cuối cùng, cô hắng giọng.

"Các quán ăn đóng cửa lúc mười giờ."

Ông ngước lên và gật đầu. "Làm thế nào bạn đã làm việc ở đây?"

"Sáu tháng -. Kể từ khi cha qua đời, tôi đã chăm sóc của ông trong ba năm - mỗi kể từ khi tôi tốt nghiệp trung học."

Anh gật đầu và im lặng một lần nữa.

Cô vượt qua và không tréo lại chân, móng tay nghiên cứu và cuối cùng quyết định để nhắc nhở anh một lần nữa.

"Tôi hiểu bạn có một trang trại lớn phía tây ở đây."

Ông đã gật đầu thông thường. "Bốn mươi dặm."

Cô mím môi và huýt sáo khe khẽ. "Đó là một chặng đường dài để lái xe bít tết và khoai tây."

Trong một giây cô nghĩ anh ấy sẽ mỉm cười. Mắt lóe lên với sự hài hước, nhưng nó đã biến mất trước khi nó có thể đạt tới môi.

"Bạn có thích làm việc ở đây?" Cuối cùng anh hỏi.

Cô nhún vai. "Công việc này không phải là quá xấu." Khi ông tiếp tục theo dõi, cô mỉm cười gượng gạo. "Tôi không nhiều của một người xã hội, tôi đoán."

"Tôi nhìn thấy." Anh nhìn cô chăm chú. "Bạn sẽ chăm sóc cho hạnh phúc của một ngôi nhà cũ lan man ở giữa hư không?"


Cô cười. "Đó không phải là như xa ra như bạn nghĩ." Cô tỉnh táo và nhìn chằm chằm vào bàn tay của cô. "Tôi đoán tôi nên đi học đại học và làm một cái gì đó của bản thân mình. Khi tôi đang chăm sóc bố là không có thời gian để theo học các lớp và ông đã chết do rất nhiều tiền, vì vậy tôi đã phải bán nhà."

Lý do tại sao cô ấy đã tiết lộ việc riêng của mình để người lạ này? Cô nhún vai, khuôn mặt của cô ngày càng ấm áp.

"Tôi đoán đó là tất cả lý do. Tôi cho rằng tôi chỉ đơn giản là không phải là rất tham vọng."

Lông mày của mình nhấc nhẹ và cái nhìn của ông là trực tiếp.

"Tham vọng là gì?"

Cô nhìn anh chằm chằm. Chắc chắn vốn từ vựng của mình bao gồm một từ đơn giản như vậy.

"Đó là ..."

Cô dừng lại, nhận ra mình đang tìm kiếm một ý nghĩa sâu sắc. Cô nhún vai một lần nữa.

"Tôi cho rằng đó là những thứ khác nhau cho những người khác nhau -. Giấc mơ hay mục tiêu"

Anh vẫn nhìn cô chăm chú. "Vì vậy, tìm kiếm sau khi một ngôi nhà cũ lan man có thể là một tham vọng?"

Cô quằn quại dưới nhìn chằm chặp của mình. Điều này ông đã về một nhà lan man cũ là gì? Cuối cùng, cô nhún vai một lần nữa.

"Tôi cho rằng như vậy."

Ông chuyển sự chú ý của mình để các đường phố được thắp sáng. Rõ ràng ông chỉ tìm kiếm đồng - loại của mình. Cô bắt đầu để thư giãn khi đưa ra câu hỏi.

"Bạn có thể quan tâm đến để tâm trí của tôi?"

Cô há hốc mồm nhìn anh ta. "Nơi của bạn?"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét