Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

HTC có sự suy giảm doanh thu

HTC đã có doanh thu hàng tháng của mình cho tháng 5 năm 2014 , tiết lộ rằng sự ra đời của điện thoại thông minh hàng đầu mới của nó là không đủ để giúp ngăn chặn suy giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong khi việc phát hành giúp với một gia tăng chút ít trong doanh số bán hàng - doanh thu của tháng tư đã tăng gần 13 phần trăm so với năm ngoái ( năm ngoái) và hơn 36 phần trăm so với tháng trước ( tháng -on- tháng) - có vẻ như là nó , và cũng không thông báo tiếp theo của HTC một Mini 2 , có thể ngăn chặn hiệu quả tài chính của HTC giảm bởi 27,37 phần trăm so với cùng kỳ tháng năm , giảm so với tháng trước chỉ hơn 5 phần trăm.



HTC M8 một vẻ đẹp blog của HTCs suy giảm tiếp tục sau khi khởi động của hạm Một ( M8 ) , với doanh thu giảm 27 % so với cùng kỳ

Trong khi Một Mini 2 ( cũng không phải dual-SIM, phiên bản nhựa được gọi là Một E8 công bố ngày hôm nay, và hiển thị ở trên ) , không phải trên thị trường đủ lâu trong tháng để có bất kỳ loại ảnh hưởng đến doanh thu, HTC sẽ xem tiếp nhận của nó chặt chẽ và đẩy khó khăn để tăng doanh số bán hàng của các thiết bị trung đến cao cấp của mình trong một thị trường ngày càng đông đúc.

Tuy nhiên, các số liệu phải có một chút thất vọng cho các công ty thực sự . Cũng giống như HTC gốc Một , M8 nhận được đánh giá tích cực cho hiệu năng và thiết kế của nó , nhưng như chúng tôi ghi nhận vào thời điểm đó - chỉ đơn giản là làm một phiên bản lớn hơn của một chiếc điện thoại đó là cũng ưa thích nhưng dường như không bán mà cũng là có lẽ không phải là công thức tốt nhất để thành công. Trong trường hợp một gốc , sự ra mắt không thể tránh khỏi một vài phần tư doanh thu sụt giảm , và cuối cùng , kết quả âm tính đầu tiên của mình .

Với các số liệu quý 2 vững chắc trong tâm trí ( và trên đường chân trời ) , hiện nay công ty sẽ cần phải hy vọng rằng các thiết bị cấp thấp hơn mới có thể thực hiện tốt hơn một chút khi họ đã đúng làm cho nó ra thị trường. Tuy nhiên , nó sẽ không thể là một chuyến đi dễ dàng ; với nhiều nhà sản xuất đang cạnh tranh để bán " điện thoại thông minh đầu tiên của họ ' người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh vào cuối thấp là như khốc liệt như trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét